Friday, May 16, 2014

Magkapatid Pinagsabay (part 3)

              Habang nagiinuman, nagkwekwentuhan ang tatlo tungkol sa sex life ng dalaga. Si caloy ang nagtatagay ng kanilang inumin. Hubo’t hubad ang tatlo sa sala at kasalukuyang nagpapahinga ang mga ito. Nagtanong si caloy ke cathy,

Caloy: cat, ngayon mo lang ba naranasan na makantot ng dalawang lalaki ng sabay?
Cathy: hindi….
Carlos: talaga?! U mean na-double fuck kana noon
Cathy: oo..
Caloy: kwento mo naman samin ni utol..ok lang ba?
Cathy: ok..actualy, nakantot na ko ng bf ko at ng x-bf ko before, pinagsabay ko sila.

Caloy: talaga, buti hindi sila nagsuntukan.
Cathy: hindi naman, alam ng bf ko na may nangyayari saamin ng x-bf ko. Kasi every time na nag-ssex kami ng bf ko at pag tinitira nya ko sa pwet ay nagugulat ito dahil hindi na ko nasasaktan, bagkus umuungol nalang ako sa sarap.
Carlos: ganun ba..tapos
Cathy: ayun, nagtanong sakin ung bf ko na kung may iba daw kumakantot sakin, sabi ko meron, ung barkada nya. Hindi sya nagalit saakin kasi fantasy nya talaga na makipag-orgy..kaya tinawagan nya ung x-bf ko at pinapunta nya ito sa bahay nila. Duon kami nag set ng threesome sa bahay ng bf ko. Pumayag naman ang x ko kasi alam kong napag-usapan na nila magka-barkada yun.

Caloy: talaga, tapos ano nangyari?
Cathy: ayun, pumunta na yung x ko sa bahay ng bf ko tapos nakita nyang bno-blow job ko ung bf ko kaya pumuwesto na kami, total gusto ko naman talaga ang dalawang lalaki na kumakantot sakin. Hanggang sa kinantot nila ako sa pwet at keps ng sabay..
Carlos: maraming beses ba nangyari sainyo yun?
Cathy: oo, kasi na adik nako sa mga titi nila, halos kasing lalaki ng sainyong magutol.
Caloy: e ngayon nakakantot ka pa nila?
Cathy: hindi na, kasi nasa abroad na ung x ko at may asawa na din yun bf ko..
Caloy: ganun ba, yaan mo andito naman kami ni utol, kami na magpapatuloy ng pantasya mo.
Cathy: oo, sobrang nasabik ako kasi. Nung una nahihiya pa ko ke kuya carlos kasi suplado, yun pala may balak din pala saakin..hehehehe
Carlos: hehehehe, ikaw nga jan ang may type saakin, nakita nga kitang inaamoy mo ung brief na sinoot ko..
Cathy: hehehe, syempre gusto ko, mabango e..ikaw nga nakita kong nagjajakol sa CR tapos may tamod pa yung short mo..hahahaha
Carlos: hahaha…kaw talaga, pero ngayon ok na at list hindi na pangarap ung inaakala mo. Totoo na ito..
Caloy: at parati na natin gagawin ito cathy, gusto mo ba ng ganun?
Cathy: sobrang oo ang sagot ko jan. sarap na sarap ako sainyong dalawa..
Caloy: ganun ba, kung ganun tuloy natin ulit, naninigas ulit ung titi namin ni utol..

                 Matapos magkwentuhan ang tatlo ay agad na pumuwesto ang mga ito. Humiga muna ang mag-utol sa sofa at niluhudan naman ito ni cathy para bigayan nang mainit na chupa sa magkapatid..salitang sinusubo ni cathy ang dalawang titi na naghuhumintig na sa tigas. Mayamaya pa ay tumayo na si caloy at cathy. Tinawag ni carlos ang dalaga para umupo ito ng patalikod sa kanya at ipasok ang titi nito sa pwet. Sumunod naman ang dalaga dahil alam na nya ang posisyong gagawin nila. Nang maipasok na ni cathy ang titi nito sa loob ng pwet ay pumuwesto naman si caloy sa harap ng dalaga at ito naman ang kakantot sa puki. Itinaas ng dalaga ang dalawang binti nito sa maskuladong braso ni caloy at tuluyan nang pumasok sa lagusan ni cathy ang uten ni caloy. Napaungol ang babae sa kanila, at ramdam nanamn niya ang tigas na tigas na mga titi nito, hindi na nasasaktan ang dalaga at panay na ang ungol nito ngayon. Habang ang mag-utol naman ay abalang-abala sa pag labas pasok nila sa pwet at puki ng babae. Tama lang ang kantot ng mag-utol ke cathy at hindi nila binibilisan para maramdam nilang magutol na nsasarapan ang dalaga sa kanila. May 4-play din ginagawa ang magkapatid habang binibira nila ito. 
                  Naka-higa si carlos sa sofa at nakapatong ng patalikod si cathy sa kanya, habang kinakantot ni carlos sa pwet si cathy ay sinususo nito ang kanang dede ng dalaga at si caloy naman ay naka-patong ke cathy at habang kinakantot nya ito sa puke ay naghahalikan sila ng dalaga. Maya-maya naman ay si carlos naman ang hahalikan ni cathy at si caloy naman ang sususo ng kaliwang dede ng dalaga. Sarap na sarap si cathy, habang iniiyot sya ng magkapatid ay naramdaman ni caloy na uminit ang pakiramdam nya dahil alam nitong nilabasan na si cathy. Ilang minuto ang nakalipas ay hinugot na ni caloy ang titi niya at pinatayo nito si cathy. Tumayo din si carlos at nilapitan si cathy:. Binuhat ng binata si cathy paharap sa kanya at sinentro ni carlos ang titi nito sa puki ng dalaga. Binayo ni carlos si cathy ng patayo. Habang binabayo ni carlos ang puki ni cathy ay lumapit naman si caloy sa likod ng dalaga at sa pwet naman nya ito kakantutin. Pasok agad ang titi ni caloy. 
                 Hinawakan ng magkapatid ang dalawang hita ng dalaga at si cathy naman ay umakbay sa braso nila carlos at caloy. Iniharap ni cathy ang dibdib nya sa gitna para masuso ito ng magkapatid. Ngayon ay sabay nanaman kinakatot ng magkapatid si cathy, pero this time standing position naman sila, habang labas pasok ang mga titi nila ke cathy at panay naman ang sipsip ng magkapatid sa suso ni cathy, sarap na sarap ang dalaga, kaya naman panay ang himod ng dalaga sa mga pisngi at tenga ng mga binata. Labas pasok ang mga titi nito sa dalawang butas. Mas lalong pinag-igihan naman ni cathy ang pag muscle control nito dahil gusto ng dalaga na hindi nahuhugot ang mga titi nito sa butas nya. Matagal tagal din sila sa ganung position at ilang saglit pa ay naramdaman na ng magkapatid na lalabasan ito.

Cathy: malapit nab a kayo labasan….oooohhhhh
Caloy: malapit na cat…aaaaahhhh…plok plok plok
Carlos: sssshhhhiiitttt, lalabasan na ko…plok plok plok

              Nang lalabasan na ang mga ito ay agad nila hinugot ang mga titi nila. Pinaupo nila si cathy sa sofa at pina buka ang bibig. Agad na binuka naman ng dalaga ang bibig nito at pinowesto naman ng mag-utol ang mga burat nila sa bibig ni cathy. Nagjakol sila caloy at carlos at mayamaya pa ay nilabasan na ito sa loob ng bibig ni cathy. Piniga piga pa ng mag-utol ang mga titi nila para masaaid nito ang lahat ng tamod. Hindi naman nag-aksya si cathy kaya nilunok nya ang mga similya ng binata sabay subo nito sa dalawang titi na nasa harap niya. Tuwang tuwa naman sila carlos at caloy sa performance na ginawa ni cathy. Humiga ang dalawang binata sa sofa at nagpahinga. Si cathy naman ay umupo sa pagitan nila carlos at caloy at hinihimas himas nito ang mga titi ng magkapatid. Nagpahinga lang ang mga ito at kapag nanigas ulit ang mga titi nila ay agad nitong tinitira ng sabay si cathy. Mag hapon nila ginagawa ito at sinusulit nila ang kanilang bakasyon sa laguna, hangang sa kinabukasan bago sila lumuwas ng maynila ay kinantot ulit nila si cathy ng sabay. Simula nun kapag wala o tulog ang mga magulang nila carlos at kapag may oras na free ay dinodobol penetrate ng magkapit si cathy……wakas

No comments:

Post a Comment